Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cô Gái Nguy Hiểm - The Girl Is in Trouble 2015 [91 Phút]

Bộ Phim Cô Gái Nguy Hiểm - The Girl Is in Trouble 2015 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Cô Gái Nguy Hiểm - The Girl Is in Trouble 2015 (HD)
Thể loại: Phim Tâm Lý
Diễn viên: Columbus Short, Wilmer Valderrama, Alicja Bachleda
Đạo diễn: Julius Onah
Quốc gia: USA
Năm PH: 2015
Thời lượng: 91 Phút
Status: HD-Thuyết Minh
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Cô Gái Nguy Hiểm - The Girl Is in Trouble 2015 (HD)": Một bartender đã bị vướng vào một vụ giết người bí ẩn và một kẻ buôn ma túy bị mất tích đều liên quan đến một người phụ nữ đang nguy hiểm ...
Cốt truyện là một cái gì đó giống như một vài đứa trẻ học trung học sẽ trang điểm trong thời gian nghỉ ăn trưa. Giống như xem xét trước đã nói .... độc thoại là quá nhiều, nhàm chán, đi lang thang trên đường tiếp tuyến vô lý .... khủng khiếp ! Bộ phim này là bộ phim đau đớn nhất mà tôi đã từng xem. Tôi nghĩa là bỏ xem phim và sau đó lại tiếp tục lên 4 lần. Đối với một bộ phim 90 phút, nó cảm thấy như 4 giờ. Bộ phim là rất nhàm chán. Tôi có thể nghĩ có thể 2 cảnh mà tổng 3 phút mà bộ phim thực sự làm tôi quay đầu của tôi để xem đầy màn hình. Trước đó tôi chuyển giữa nghe bằng cả hai mắt nhắm lại và sau đó đặt vào bên cạnh tôi chỉ có một mắt mở một phần .... nó là xấu. Tôi thực sự nghĩ rằng bộ phim này phải đã nhận được một đánh giá 5 vì tên Spike Lee. Không phải là Spike Lee đã từng thực hiện một bộ phim tuyệt vời .... nhưng thực tế là Spike Lee chỉ là một tên mát. Làm cho mình một ưu .... trượt xuống lưỡi dao cạo vào một bể rượu và bỏ qua bộ phim này. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều trong các kết thúc.
[id]Full;https://picasaweb.google.com/109279202076878112097/Thegirl?authkey=Gv1sRgCOyJyYyv5535Cg#6139608351561510770|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét